Để đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng, Goldfruit áp dụng chính sách vận chuyển và giao nhận như sau:
• Thời gian giao hàng:
- Goldfruit sẽ giao hàng trong vòng 24h kể từ khi đơn hàng được xác nhận trên website và trong vòng 1h - 3h sau khi shipper liên lạc xác nhận lịch giao với khách hàng
- Vì ngành hàng F&B nhiều rủi ro, vận chuyển khó, Goldfruit không freeship với mọi đơn hàng. Phí ship nội thành HN từ 10k-45k tùy địa điểm.
- Goldfruit không nhận đơn giao hàng gấp, giao hàng ngay. Khách hàng có nhu cầu có thể đặt qua các đơn vị vận chuyện Grab, Aha... Chi tiết vui lòng gọi đến hotline 024 38376999 để được hỗ trợ.
• Chi phí vận chuyển:
- Chi phí vận chuyển nội thành HN (12 quận nội thành Hà Nội) chủ yếu trong khoảng từ 10k - 45k
- Các đơn hàng nặng, nhiều đồ, khó vận chuyển... chi phí ship sẽ tăng thêm 10k - 30k.
• Lưu ý:
- Đối với đơn hàng tỉnh, Goldfruit chỉ áp dụng hình thức thanh toán chuyển khoản. Khách hàng chuyển khoản sau đó sẽ nhận hàng thông qua đơn vị chuyển phát. Goldfruit không nhận các đơn hàng tỉnh đối với mặt hàng hoa quả, thực phẩm tươi, đồ ăn vặt.
- Vì lý do an toàn, shipper Goldfruit không nhận mang hàng lên tận phòng chung cư, tập thể cao tầng. Khách hàng vui lòng nhận hàng tại sảnh/sân chung cư.
- Khách hàng có thể kiểm tra và từ chối nhận hàng nếu hàng không ưng ý. Shipper sẽ quay đầu về mà ko thu thêm bất cứ phụ phí gì. Trường hợp khách hàng đã nhận sau đó mới khiếu nại, Goldfruit sẽ tính chi phí ship nhận lại hàng.
- Các đơn hàng sau khi tiếp nhận sẽ được trả đơn vào ca làm việc gần nhất của shipper. Trong trường hợp khách hàng cần gấp, lấy ngay, đặt muộn hơn giờ bắt đầu tuyến ship... Goldfruit sẽ kết hợp với các đối tác vận chuyển (Grab, Aha...) để giao hàng theo yêu cầu của khách hàng. Chi phí ship sẽ cao hơn (đa phần cao hơn khoảng 5-15k), khách sẽ được cửa hàng báo phí ship cụ thể.
- Goldfruit chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, Goldfruit có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý khách hàng nhận hàng tại địa điểm của Goldfruit. Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, Goldfruit có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp. Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà …, Goldfruit không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng và sẽ thông báo cụ thể đến khách hàng.
- Trường hợp Goldfruit đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo biểu giá quy định của Goldfruit (sẽ thỏa thuận với khách hàng trong từng trường hợp cụ thể). Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, Goldfruit sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận.
• Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận:
Dịch vụ vận chuyển của Goldfruit hoặc do Goldfruit chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho của chúng tôi đến Quý khách. Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline: 024 38376999 của Goldfruit. Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Goldfruit không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ quý khách sau này.
Nếu dịch vụ vận chuyển do qúy khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Goldfruit đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.
Mọi vướng mắc Quý khách vui lòng liên hệ với Goldfruit để được hỗ trợ sớm nhất:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI ĐẦU TƯ GOLDFRUIT VIỆT NAM
Trụ sở chính: Số 190 Trung Kính, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội
Điện thoại: 024 38376999
Email: [email protected]