ĐIỀU KIỆN GIAO DỊCH CHUNG

1. Giới thiệu:

    Chào mừng quý khách đến với Goldfruit. Chúng tôi là Công ty TNHH Thương mại Đầu tư Goldfruit Việt Nam có địa chỉ trụ sở tại: Số 190 Trung Kính, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội. Khi quý khách hàng truy cập vào website của chúng tôi có nghĩa là Quý khách đồng ý với các điều khoản này. Trang web có quyền thay đổi, chỉnh sửa, thêm hoặc lược bỏ bất kỳ phần nào trong Điều khoản mua bán hàng hóa này, vào bất cứ lúc nào. Các thay đổi có hiệu lực sau 03 ngày làm việc kể từ ngày được thông báo trên website. Và khi Quý khách tiếp tục sử dụng trang web, sau khi các thay đổi về Điều khoản này được đăng tải, có nghĩa là quý khách chấp nhận với những thay đổi đó.

    Quý khách hàng vui lòng kiểm tra thường xuyên để cập nhật những thay đổi của chúng tôi.

2. Các điều kiện hoặc hạn chế trong việc cung cấp hàng hóa hoặc dịch vụ, như giới hạn về thời gian hay phạm vi địa lý:
  • Đối với đơn hàng tỉnh, Goldfruit chỉ áp dụng hình thức thanh toán chuyển khoản. Khách hàng chuyển khoản sau đó sẽ nhận hàng thông qua đơn vị chuyển phát. Goldfruit không nhận các đơn hàng tỉnh đối với mặt hàng hoa quả, thực phẩm tươi, đồ ăn vặt.
  • Vì lý do an toàn, shipper Goldfruit không nhận mang hàng lên tận phòng chung cư, tập thể cao tầng. Khách hàng vui lòng nhận hàng tại sảnh/sân chung cư.
  • Khách hàng có thể kiểm tra và từ chối nhận hàng nếu hàng không ưng ý. Shipper sẽ quay đầu về mà ko thu thêm bất cứ phụ phí gì. Trường hợp khách hàng đã nhận sau đó mới khiếu nại, Goldfruit sẽ tính chi phí ship nhận lại hàng.
  • Các đơn hàng sau khi tiếp nhận sẽ được trả đơn vào ca làm việc gần nhất của shipper. Trong trường hợp khách hàng cần gấp, lấy ngay, đặt muộn hơn giờ bắt đầu tuyến ship... Goldfruit sẽ kết hợp với các đối tác vận chuyển (Grab, Aha...) để giao hàng theo yêu cầu của khách hàng. Chi phí ship sẽ cao hơn (đa phần cao hơn khoảng 5-15k), khách sẽ được cửa hàng báo phí ship cụ thể.
  • Goldfruit chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, Goldfruit có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý khách hàng nhận hàng tại địa điểm của Goldfruit. Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, Goldfruit có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp. Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà …, Goldfruit không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng và sẽ thông báo cụ thể đến khách hàng.
  • Trường hợp Goldfruit đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo biểu giá quy định của Goldfruit (sẽ thỏa thuận với khách hàng trong từng trường hợp cụ thể). Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, Goldfruit sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận.
3. Chính sách kiểm hàng:

    Để quyền lợi của khách hàng được bảo vệ tối đa khi tham gia mua sắm trên Goldfruit. Goldfruit có chính sách hỗ trợ khách hàng được kiểm tra, xem hàng, đồng kiểm với nhân viên giao hàng khi nhận hàng. Nghĩa là, khi Quý khách nhận được gói hàng/thùng hàng từ nhân viên giao hàng, Quý khách được phép mở ra để kiểm tra ngoại quan về sản phẩm trước khi thanh toán/nhận hàng.

Lưu ý: Quý khách chỉ được kiểm tra về mặt ngoại quan của sản phẩm. Xem sản phẩm có đúng như Quý khách đã đặt hàng không? Số lượng, màu sắc có giống với mô tả không? Sản phẩm có bị bể vỡ, dập nát trong quá trình vận chuyển không? Việc kiểm tra sẽ không bao gồm mở seal (niêm phong) riêng của sản phẩm (gây ảnh hưởng đến tem dán niêm phong, bao bì sản phẩm, … ) hay kiểm tra sâu (dùng thử,… ).

    Nếu nhân viên giao hàng yêu cầu Quý khách ký xác nhận vào biên bản xác nhận đồng kiểm (nghĩa là xác nhận Quý khách đã kiểm tra và nhận đầy đủ sản phẩm). Quý khách nên sử dụng hết những quyền lợi được hưởng trong chính sách đồng kiểm của Goldfruit trước khi ký.

    Nếu khi đồng kiểm Quý khách thấy sản phẩm không đúng hoặc có dấu hiệu hư hỏng, Quý khách có quyền từ chối nhận hàng.

    Trước khi thanh toán /nhận hàng cho đơn hàng của mình, Quý khách nên kiểm tra các dấu niêm phong ngoại quan bên ngoài thùng hàng/gói hàng trước.

    Nếu thùng hàng/ gói hàng có dấu hiệu đã bị bóc, xé, dấu niêm phong không còn nguyên vẹn thì Quý khách có quyền từ chối nhận hàng. Hoặc Quý khách cũng có thể yêu cầu nhân viên giao hàng mở cho kiểm tra sản phẩm bên trong thùng hàng. Nếu vẫn đúng như sản phẩm Quý khách đặt thì Quý khách có thể nhận hàng. Tuy nhiên, trong một số trường hợp thì tốt nhất là Quý khách không nên nhận hàng nếu như thùng hàng đã bị rách hoặc có dấu hiệu bóc, xé từ trước. Vì sản phẩm của Quý khách có nguy cơ bị tráo đổi thành những món hàng không đảm bảo chất lượng.

    Với những đơn hàng Quý khách đã thanh toán trước, nhân viên giao hàng/ shiper có thể yêu cầu Quý khách cung cấp chứng minh nhân dân hoặc giấy tờ tùy thân để xác minh rồi mới cho nhận hàng. Trường hợp này Quý khách cũng nên vui vẻ và hợp tác với họ nhé. Họ làm vậy cũng chỉ để đảm bảo đơn hàng được giao đúng người thôi. Tránh nhầm lẫn, khiếu nại về sau.

Một số câu hỏi thực tế theo Chính sách kiểm hàng này:

- Chỉ được kiểm tra, xem hàng, đồng kiểm ngoại quan sản phẩm. Không được mở seal hoặc dùng dùng thử thì làm sao tôi biết được sản phẩm còn nguyên vẹn hoặc hư hỏng không?

   Bên cạnh chính sách đồng kiểm khi nhận hàng, Goldfruit còn có chính sách đổi trả và hoàng tiền để đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng. Quý khách vui lòng gửi yêu cầu hỗ trợ đổi trả hàng/ hoàn tiền đến Goldfruit để được hỗ trợ: 024 38376999.

- Nếu tôi nhờ người thân nhận hàng thì họ có được ký vào biên bản đồng kiểm thay tôi không?

   Quý khách được nhờ người thân, bạn bè nhận hàng thay mình và họ được ký vào biên bản xác nhận đồng kiểm thay Quý khách sau khi đã kiểm tra và nhận hàng nhé.

- Tôi yêu cầu đồng kiểm khi nhận hàng nhưng nhân viên giao nhận không đồng ý thì phải làm sao?

   Trường hợp này Quý khách có thể gọi trực tiếp đến tổng đài của Goldfruit theo số hotline: 024 38376999 để phản ánh, khiếu nại. Nhân viên trung tâm chăm sóc khách hàng của Goldfruit sẽ nói chuyện với shiper để giải quyết.

   Nếu Quý khách không liên hệ được với tổng đài Goldfruit, hoặc nhân viên giao hàng vẫn nhất quyết không cho Quý khách xem hàng trước khi thanh toán/nhận hàng thì Quý khách có quyền từ chối nhận hàng.

- Sau khi đồng kiểm tôi thấy sản phẩm không đúng hoặc hư hỏng thì phải làm sao?

   Nếu Quý khách kiểm tra hàng trước khi thanh toán/nhận hàng và thấy sản phẩm giao không đúng như mô tả, sai về mẫu mã, màu sắc, kích thước, số lượng, hoặc bị hư hỏng, dập nát thì Quý khách có quyền từ chối nhận hàng mà không phải thanh toán thêm bất cứ một khoản chi phí nào khác.

- Nếu tôi đã thanh toán cho đơn hàng nhưng khi đồng kiểm không nhận hàng thì có được hoàn tiền không?

   Nếu đơn hàng Quý khách đặt đã được thanh toán trước cho đơn hàng. Nhưng khi Quý khách đồng kiểm với nhân viên giao hàng và thấy sản phẩm không đúng mô tả, bị hư hỏng. Lúc này Quý khách có quyền từ chối nhận hàng.

   Số tiền Quý khách đã thanh toán cho sản phẩm sẽ được Goldfruit hoàn lại cho Quý khách theo trong thời gian quy định (Theo Chính sách đổi trả và hoàn tiền được công bố công khai trên website).

- Nếu khi nhận hàng tôi quên không đồng kiểm với nhân viên giao hàng, nhưng sau đó mở sản phẩm không đúng mô tả hoặc bị hư hỏng thì phải làm sao?

   Nếu Quý khách quên đồng kiểm và sau đó mở gói hàng thấy sản phẩm không đúng hoặc hư hỏng, Quý khách hãy liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của Goldfruit để được hỗ trợ nhé.

   Trong mọi trường hợp, chúng tôi khuyến nghị Quý khách nên kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi thanh toán và nhận hàng. Vì như vậy sẽ tránh những trường hợp không mong muốn xảy ra. Quý khách đỡ mất thời gian phản ánh, khiếu nại, yêu cầu hỗ trợ sau này nếu như đơn hàng có vấn đề.

4. Chính sách đổi trả và hoàn tiền:

Trường hợp khách hàng đã nhận và muốn trả lại hàng, Goldfruit áp dụng chính sách đổi, trả hàng như sau:

• Trường hợp đổi trả và thời gian đổi trả:

  • Goldfruit sẽ đổi trả cho khách hàng trong trường hợp sản phẩm lỗi, hỏng do lỗi vận chuyển hoặc các sơ suất khác.
  • Quý khách vui lòng giữ lại hóa đơn và sản phẩm lỗi để nhân viên đến đổi trả.
  • Khách hàng sẽ được hỗ trợ đổi trả hàng mới. Trong trường hợp mã hàng cần đổi trả đã hết, quý khách sẽ được hoàn tiền tương ứng lượng hàng lỗi.
  • Chính sách đổi trả hàng chỉ áp dụng trong vòng 48h sau khi mua hàng (đối với các sản phẩm hàng tiêu dùng) và trong vòng 24h sau khi mua hàng (đối với các sản phẩm thực phẩm cao cấp, hoa quả, đồ ăn vặt). Các sản phẩm hàng tiêu dùng đã bóc vỏ hộp, xé niêm phong của nhà sản xuất sẽ không áp dụng đổi trả.
  • Hệ thống sẽ xử lý yêu cầu đổi trả trong vòng 24h kể từ khi tiếp nhận thông tin. Trong trường hợp bị trôi thông tin, yêu cầu không được xử lý trong vòng 24h, quý khách vui lòng liên hệ qua hotline 024 38376999 để đội ngũ admin kiểm tra.

• Phương thức hoàn tiền:

- Sau khi Goldfruit và khách hàng đã thống nhất được việc Đổi/Trả lại hàng, trường hợp Quý khách được hoàn lại tiền sẽ có những phương thức sau:

  • Đổi sản phẩm mới cùng loại. Goldfruit sẽ chịu chi phí vận chuyển (nếu có) (Thời gian nhận lại hàng mới sẽ theo “Chính sách vận chuyển và giao nhận” được công bố công khai trên website);
  • Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của Quý khách cung cấp (Goldfruit sẽ chuyển khoản cho khách hàng trong vòng 01 – 03 ngày làm việc kể từ khi Goldfruit và khách hàng thống nhất được việc Đổi/Trả lại hàng);
  • Tiền mặt. Quý khách vui lòng nhận trực tiếp tại Goldfruit, địa chỉ của Công ty: Số 190 Trung Kính, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội (Khách hàng có thể đến địa chỉ của Công ty chúng tôi trong giờ hành chính: 8h – 18h từ thứ 02 đến thứ 6).

Mong là với chính sách cụ thể rõ ràng sẽ giúp khách hàng yên tâm mua sắm hơn

Để biết thêm về cách thức mua hàng và tư vấn mua hàng các bạn liên hệ với chúng mình qua Contact này nhé: Hotline: 024 38376999

5. Nghĩa vụ của Goldfruit và người mua:

Website thương mại điện tử bán hàng: goldfruit.vn do Công ty TNHH Thương mại Đầu tư Goldfruit Việt Nam phát triển với tên miền giao dịch là: goldfruit.vn

Sản phẩm được kinh doanh tại Goldfishmienbac.com phải đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật, không bán hàng nhái, hàng không rõ nguồn gốc.

Hoạt động mua bán tại: goldfruit.vn phải được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.

• Định nghĩa chung:

  • Người bán là Công ty TNHH Thương mại Đầu tư Goldfruit Việt Nam.
  • Người mua là công dân Việt Nam trên các tỉnh thành trong cả nước.

• Nghĩa vụ của người bán:

  • Tư vấn, hướng dẫn tất cả các thông tin cụ thể liên quan đến sản phẩm/dịch vụ để Người mua hiểu và có thể sử dụng.
  • Cung cấp sản phẩm/hàng hóa cho Người mua đúng thời hạn và số lượng đã thỏa thuận sau khi Người mua đã thanh toán đầy đủ cho Người bán.
  • Giải quyết các thắc mắc và những khó khăn trong quá trình sử dụng dịch vụ mà Goldfruit cung cấp.
  • Cung cấp các chứng từ, giấy tờ liên quan tới việc Người mua thanh toán cho Người bán như hóa đơn, phiếu mua hàng, phiếu thu ...với tổng số tiền mà Người mua đã thanh toán.

• Nghĩa vụ của người mua:

  • Thực hiện đúng các quy định, quy trình liên quan tới dịch vụ do Người bán quy định.
  • Thanh toán đầy đủ cho Người bán số tiền theo đơn đặt hàng kèm theo các hóa đơn, chứng từ theo quy định (Nếu có).
  • Hỗ trợ và cung cấp thông tin đầy đủ cho Người bán liên quan tới các giao dịch khi Người bán có yêu cầu.
6. Ý kiến khách hàng

    Chúng tôi luôn luôn lắng nghe ý kiến phản hồi từ khách hàng. Tất cả những điều này giúp chúng tôi định hướng và dần tiến đến sự phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Tất cả ý kiến đánh giá của quý khách đều được trân trọng và đều là tài sản của chúng tôi. Chúng tôi cũng có thể khóa tài khoản của quý khách ngay lập tức hoặc áp dụng các biện pháp khác theo quy định của pháp luật Việt Nam, nếu chúng tôi phát hiện bất kỳ thông tin giả mạo nào.

7. Chấp nhận đơn hàng và giá cả

    Chúng tôi có thể liên hệ với quý khách hỏi thêm về số điện thoại và địa chỉ trước khi xác nhận đơn hàng/giao hàng. Vì bất kỳ lý do gì liên quan đến lỗi kỹ thuật, hệ thống một cách khách quan vào bất kỳ lúc nào, chúng tôi có quyền từ chối hoặc hủy đơn hàng của quý khách.

    Hàng hóa trên Goldfruit đã bao gồm thuế giá trị gia tăng. Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp thông tin giá cả chính xác nhất cho người tiêu dùng. Tuy nhiên, đôi lúc vẫn có sai sót xảy ra, ví dụ như trường hợp giá sản phẩm không hiển thị chính xác trên trang web hoặc sai giá, tùy theo từng trường hợp chúng tôi sẽ liên hệ hướng dẫn hoặc thông báo hủy đơn hàng đó cho quý khách. Chúng tôi cũng có quyền từ chối hoặc hủy bỏ bất kỳ đơn hàng nào dù đơn hàng đó đã hay chưa được xác nhận hoặc đã thanh toán.

8. Thay đổi hoặc hủy bỏ giao dịch

    Trong mọi trường hợp, quý khách đều có quyền chấm dứt giao dịch nếu đã thực hiện các biện pháp sau:

    Thông báo cho Goldfruit về việc hủy giao dịch qua số điện thoại: 024 38376999 hoặc gửi email đến: [email protected]

    Trả lại hàng hóa đã nhận nhưng chưa sử dụng hay hưởng bất kỳ lợi ích nào từ hàng hóa đó (Theo quy định của Chính sách đổi trả và hoàn tiền được công bố công khai trên website: goldfruit.vn).

9. Giải quyết hậu quả do lỗi nhập sai thông tin

    Khách hàng có trách nhiệm cung cấp thông tin đầy đủ và chính xác khi tham gia giao dịch tại Goldfruit. Trong trường hợp khách hàng nhập sai thông tin và gửi vào trang TMĐT Goldfruit.vn, Goldfruit có quyền từ chối thực hiện giao dịch. Ngoài ra, trong mọi trường hợp, khách hàng đều có quyền đơn phương chấm dứt giao dịch nếu đã thực hiện các biện pháp sau đây:

    Thông báo cho Goldfruit về việc hủy giao dịch qua số điện thoại: 024 38376999 hoặc gửi email đến: [email protected]

    Trả lại hàng hóa đã nhận nhưng chưa sử dụng hay hưởng bất kỳ lợi ích nào từ hàng hóa đó (Theo quy định của Chính sách đổi trả và hoàn tiền được công bố công khai trên website: goldfruit.vn)

    Trong trường hợp sai thông tin phát sinh từ phía Goldfruit mà Goldfruit có thể chứng minh đó là lỗi của hệ thống hoặc từ bên thứ ba (sai giá sản phẩm, sai xuất xứ, …), Goldfruit sẽ đền bù cho khách hàng một mã giảm giá cho các lần mua sắm tiếp theo với mệnh giá tùy từng trường hợp cụ thể và có quyền không thực hiện giao dịch bị lỗi.

10. Thương hiệu và bản quyền

    Mọi quyền sở hữu trí tuệ (đã đăng ký hoặc chưa đăng ký), nội dung thông tin và tất cả các thiết kế, văn bản, đồ họa, phần mềm, hình ảnh, video, âm nhạc, âm thanh, biên dịch phần mềm, mã nguồn và phần mềm cơ bản đều là tài sản của chúng tôi. Toàn bộ nội dung của trang web được bảo vệ bởi luật bản quyền của Việt Nam và các công ước quốc tế. Bản quyền đã được bảo lưu.

11. Quyền pháp lý

    Các điều kiện, điều khoản và nội dung của trang web này được điều chỉnh bởi luật pháp Việt Nam và Tòa án có thẩm quyền tại Việt Nam sẽ giải quyết bất kỳ tranh chấp nào phát sinh từ việc sử dụng trái phép trang web này.

12. Quy định về bảo mật thông tin

    Quý khách không được sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Trang web cũng nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm nhập vào dữ liệu của hệ thống. Cá nhân hay tổ chức vi phạm sẽ bị tước bỏ mọi quyền lợi cũng như sẽ bị truy tố trước pháp luật nếu cần thiết.

    Mọi thông tin giao dịch sẽ được bảo mật ngoại trừ trong trường hợp cơ quan pháp luật yêu cầu.

13. Giải quyết tranh chấp

    Bất kỳ tranh cãi, khiếu nại hoặc tranh chấp phát sinh từ hoặc liên quan đến giao dịch tại Goldfruit hoặc các Điều kiện giao dịch chung này đều sẽ được giải quyết bằng hình thức thương lượng, hòa giải, trọng tài và/hoặc Tòa án theo Luật bảo vệ Người tiêu dùng Chương 4 về Giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ.


Hệ thống GoldFruit

Hotline: 024 383 76 999